1. THÔNG TIN VỀ ĐƠN VỊ

a) Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân:

  • Tên: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AIBAT
  • Địa chỉ trụ sở: Số 25, Ngõ 24, Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Văn phòng: C2 Aparment Đỗ Nhuận, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

2. ĐỊNH NGHĨA

“Ứng dụng Aibat” – Ứng dụng Aibat trên hệ điều hành iOS và Android phiên bản chính thức được tải trực tiếp từ Google Play hoặc App Store

“Chủ tài khoản” – Người đăng ký ban đầu; hoặc người giữ tài khoản quản trị; hoặc người truy cập tài khoản cửa hàng bằng tài khoản quản trị.

“Cửa hàng” – Tài khoản cửa hàng do Người dùng Aibat đặt có dạng subdomain Aibat, trong đó phần “abc” do Chủ tài khoản tự đặt.

“Tài khoản quản trị” – Tài khoản quản trị được tạo ra đầu tiên khi chủ tài khoản đăng ký cửa hàng Người dùng Aibat trên Website Aibat/Ứng dụng Aibat

“Aibat” – CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AIBAT

"Bên thứ ba" - Khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của cửa hàng của Người dùng Aibat hoặc của Aibat

“Dữ liệu cửa hàng” – Dữ liệu dưới dạng điện tử được lưu trữ trên cửa hàng được giới hạn truy cập bằng tài khoản do chủ tài khoản thiết lập.

“Tính năng” – Tính năng hiện có và đang được cung cấp trên Aibat

3. PHẠM VI ÁP DỤNG

Điều khoản sử dụng này áp dụng cho việc sử dụng các sản phẩm của Aibat, phiên bản chính thức chạy trên máy chủ của Aibat dưới tên miền chính thức là ứng dụng Aibat trên hệ điều hành Android và iOS. Aibat sẽ duy trì trang thông tin điện tử các tên miền phụ như một dịch vụ cung cấp cho các Người dùng Aibat nhưng không giới hạn là các cá nhân hay tổ chức sử dụng.

Aibat có thể thay đổi, điều chỉnh Điều khoản sử dụng này và công khai trên hệ thống ngay khi được thông qua, Người dùng Aibat có thể xem những thông tin mới cập nhật vào bất cứ lúc nào tại Website Aibat/Ứng dụng Aibat. Nếu Người dùng Aibat tiếp tục sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Người dùng Aibat chấp nhận và chắc chắn đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới nhất được cập nhật.

Bất cứ sự vi phạm nào của Người dùng Aibat đối với các điều khoản và điều kiện này đều có thể dẫn đến việc bị đình chỉ hoặc kết thúc tài khoản của Người dùng Aibat, Dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Điều khoản sử dụng Dịch vụ của Aibat.

4. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

Việc Người dùng Aibat lựa chọn sử dụng các Website Aibat/Ứng dụng Aibat đồng nghĩa với việc Người dùng Aibat chấp thuận tuân thủ các điều khoản, chính sách, thỏa thuận sử dụng dịch vụ đã được công bố trên Website Aibat/Ứng dụng Aibat. Ngoài ra, khi sử dụng các Dịch vụ cụ thể của Aibat, Người dùng Aibat phải tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng áp dụng cho từng Dịch vụ đó theo từng thời điểm.

Trường hợp có bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng này hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến điều, khoản đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa Điều khoản sử dụng này và các Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ khác của Aibat thì quy định nào mới nhất sẽ có hiệu lực.

Người dùng Aibat tự đảm bảo rằng thiết bị ở trong tình trạng kết nối mạng khi cần truy cập dữ liệu kinh doanh mới nhất.

Người dùng Aibat phải tuân thủ các điều khoản của Apple App Store và Google Play về dịch vụ, bao gồm cả các quy tắc sử dụng.

5. SỬ DỤNG HỢP PHÁP

Aibat cung cấp phần mềm ứng dụng với các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp cho Người dùng Aibat, vì vậy Aibat không can thiệp và không chịu trách nhiệm đối với bất kì nội dung hoạt động bán hàng, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp của Người dùng Aibat như: Khách hàng của Người dùng Aibat, hàng hóa, chất lượng hàng hóa mà Người dùng Aibat đang kinh doanh…cũng như Aibat không chịu trách nhiệm đối với các khiếu kiện nào từ Người dùng Aibat hoặc Bên thứ ba phản ánh về nội dung hoạt động bán hàng của Người dùng Aibat.

Người dùng Aibat phải nhận thức và phải chấp nhận rằng Người dùng Aibat có trách nhiệm sử dụng Dịch vụ của Aibat vào công việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong khuôn khổ cho phép của pháp luật hiện hành và thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Người dùng Aibat không được sử dụng dịch vụ của Aibat để thực hiện các hành động có thể gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của của Aibat, cộng đồng hay quyền lợi của bất kì cơ quan, tổ chức, cá nhân nào, ví dụ như: Tuyên truyền nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước, phát tán thư rác và hoặc gửi các thông tin không mong muốn đến những tổ chức và cá nhân khác trong hệ thống dưới mọi hình thức, kinh doanh hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa cấm kinh doanh....

Aibat có toàn quyền tạm ngưng cung cấp hoặc ngăn chặn quyền tiếp tục truy cập ứng dụng của Người dùng Aibat vào hệ thống dịch vụ của Aibat khi có căn cứ hoặc có dấu hiệu nghi ngờ Người dùng Aibat có dấu hiệu vi phạm pháp luật, có báo cáo, khiếu nại từ Bên thứ ba gửi về Aibat phản ánh tiêu cực về hoạt động kinh doanh của Người dùng Aibat hoặc bất kì hoạt động nào của Người dùng Aibat khi sử dụng Website Aibat/Ứng dụng Aibat mà Aibat nhận thấy có khả năng gây ảnh hưởng đến sự an toàn của Aibat, quyền, lợi ích hợp pháp của cộng đồng, cơ quan, tổ chức, cá nhân khác.

Khi đó, để tiếp tục sử dụng ứng dụng, Aibat có quyền yêu cầu Người dùng Aibat cung cấp thông tin để xác minh và/hoặc thực hiện cam kết để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ. Trường hợp nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Aibat có toàn quyền nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các đơn vị có chức năng chuyên môn để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho Aibat cũng như cộng đồng.

6. TẠM NGỪNG, CHẤM DỨT CUNG CẤP DỊCH VỤ

Aibat có quyền tạm ngừng hoặc chấm dứt hoàn toàn việc cung cấp dịch vụ mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào cho Người dùng Aibat trong các trường hợp sau:

a) Người dùng Aibat sử dụng phần mềm Website Aibat/ Ứng dụng Aibat vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, ca khúc…

b) Người dùng Aibat gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho các dữ liệu mang tính chất bất hợp pháp, đe doạ, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức bị pháp luật Việt Nam ngăn cấm khác dưới bất kỳ cách thức nào.

c) Người dùng Aibat lưu trữ, truyền bá các dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sỡ hữu trí tuệ (sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kỳ quyền…) hoặc xâm phạm các quyền lợi của bất kỳ cá nhân nào.

d) Người dùng Aibat sử dụng website để phá hoại một website khác.

đ) Người dùng Aibat sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ.

e) Người dùng Aibat sử dụng website hoặc tài khoản của mình để xâm nhập trái phép vào website khác hoặc gây ảnh hưởng đến Người dùng Aibat khác của Aibat.

f) Người dùng Aibat bị tấn công bởi bên thứ ba, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống của Aibat. Trường hợp bị tấn công Aibat sẽ tạm ngừng website của Người dùng Aibat trong hệ thống, khoanh vùng xử lý và sẽ đưa vào hoạt động bình thường sau khi khắc phục sự cố.

g) Người dùng Aibat có những vi phạm khác mà các cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu đóng website.

h) Người dùng Aibat không thanh toán các chi phí đúng hạn.

i) Người dùng Aibat có hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của Aibat trên các phương tiện thông tin đại chúng.

k) Trường hợp nêu tại Mục 5 của bản Điều khoản sử dụng này về Sử dụng Hợp pháp.

l) Trường hợp khác mà Pháp luật có quy định.

7. SỬ DỤNG KHU VỰC CHUNG VÀ KHU VỰC RIÊNG

a) Sử dụng khu vực chung:

Người dùng Aibat hiểu và chấp nhận rằng có quyền quản lý, khai thác và sử dụng Khu vực chung trên Website Aibat/Ứng dụng Aibat theo quyết định và xem xét duy nhất của Aibat, mọi yêu cầu của Người dùng Aibat về sử dụng Khu vực chung trên Website Aibat/Ứng dụng Aibat cho mục đích riêng của Người dùng Aibat có thể được tính phí ngoài phí dịch vụ đã thông báo ban đầu.

b) Sử dụng khu vực riêng

Người dùng Aibat có toàn quyền sử dụng Khu vực riêng được bảo vệ bằng mật khẩu cho các hoạt động của mình. Aibat không can thiệp và không chịu trách nhiệm về các thao tác của Người dùng Aibat tác động lên dữ liệu và thông tin trên Khu vực riêng. Mọi yêu cầu phát sinh trong việc sử dụng Khu vực riêng không nằm trong cam kết ban đầu có thể được tính phí.

Người dùng Aibat có toàn quyền sử dụng Khu vực riêng được bảo vệ bằng mật khẩu cho các hoạt động của mình. Aibat không can thiệp và không chịu trách nhiệm về các thao tác của Người dùng Aibat tác động lên dữ liệu và thông tin trên Khu vực riêng. Mọi yêu cầu phát sinh trong việc sử dụng Khu vực riêng không nằm trong cam kết ban đầu có thể được tính phí.

Người dùng Aibat hiểu và chấp nhận rằng Aibat có quyền truy cập khu vực riêng của Người dùng Aibat khi ở một trong các trường hợp sau:

  • Được Người dùng Aibat đồng ý
  • Người dùng Aibat yêu cầu nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng, xử lý sự cố
  • Khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước, Tòa án… theo quy định của pháp luật
  • Trong tình huống khẩn cấp, nhằm ngăn chặn xâm nhập trái phép hoặc tấn công phá hoại từ bên ngoài.

Người dùng Aibat hiểu và chấp nhận rằng Người dùng Aibat không có quyền yêu cầu truy cập khu vực riêng của Aibat, khu vực riêng của Người dùng Aibat khác, khu vực quản trị Dịch vụ, Hệ thống và Quản trị website, ứng dụng.

8. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Website Aibat/Ứng dụng Aibat thuộc bản quyền của CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AIBAT.

  • Nội dung đã được Aibat công khai trên Website, Ứng dụng Aibat
  • Nội dung các thông tin thuộc sở hữu của chính Người dùng Aibat

Khi sử dụng các thông tin tại Website Aibat/Ứng dụng Aibat, Người dùng Aibat cần trích dẫn nguồn từ Website theo đúng quy định, chỉ sử dụng vào các mục đích phi lợi nhuận.

Ngoại trừ việc cho phép như trên, Người dùng Aibat không được phép sao chép, điều chỉnh hoặc sử dụng lại Nội dung Website Aibat/Ứng dụng Aibat mà không có sự cho phép trước đó bằng văn bản của Aibat. Người dùng Aibat có thể liên hệ địa chỉ: [email protected] để được hỗ trợ khi có nhu cầu sử dụng các Nội dung trên. Trong trường hợp được chấp thuận bởi Aibat, Người dùng Aibat phải bảo đảm là việc Người dùng Aibat sử dụng thông tin có được từ Website Aibat/Ứng dụng Aibat của Người dùng Aibat không vi phạm quyền, lợi ích của các cá nhân/tổ chức khác và phải ghi rõ nguồn hoặc nguồn từ Ứng dụng của Aibat.

9. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI DÙNG AIBAT

10. DỊCH VỤ LIÊN KẾT CỦA BÊN THỨ BA

Website Aibat/Ứng dụng Aibat đã/đang và sẽ không ngừng mở rộng tính ưu việt của ứng dụng, không loại trừ việc liên kết với các đơn vị cung cấp dịch vụ của Bên thứ ba (các sàn thương mại điện tử, đơn vị vận chuyển, các công ty phần mềm…)

Khi Người dùng Aibat sử dụng các dịch vụ liên kết với Bên thứ ba được tích hợp trên hệ thống phần mềm thuộc Aibat có nghĩa là Người dùng Aibat đã hiểu và đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện chung, riêng áp dụng cho từng dịch vụ. Việc sử dụng dịch vụ liên kết này sẽ phụ thuộc vào từng chính sách của Bên thứ ba tại từng thời điểm. Khi dịch vụ liên kết của Bên thứ ba xảy ra các sự cố như bị gián đoạn, bị chấm dứt; Aibat sẽ cố gắng, nỗ lực tối đa để hỗ trợ Người dùng Aibat có trải nghiệm tốt nhất nhưng không đồng nghĩa là Aibat cam kết chịu trách nhiệm với Người dùng Aibat về những sự cố đã xảy ra của dịch vụ liên kết này.

Khi sử dụng Dịch vụ liên kết với Bên thứ ba, Người dùng Aibat hiểu và đồng ý các điều khoản sử dụng của Dịch vụ liên kết và đồng ý chia sẻ các thông tin và dữ liệu cần thiết để sử dụng Dịch vụ liên kết. Website Aibat/Ứng dụng Aibat chỉ chia sẻ các thông tin và dữ liệu đã được Người dùng Aibat đồng ý chia sẻ và cần thiết để Bên thứ ba có thể cung cấp Dịch vụ liên kết. Người dùng Aibat được khuyến khích tham khảo thêm các điều khoản sử dụng của Dịch vụ liên kết với Bên thứ ba về các thông tin và dữ liệu được chia sẻ khi sử dụng Dịch vụ liên kết.

11. QUY ĐỊNH VỀ CHÂN TRANG WEBSITE

Các website, ứng dụng sau khi hoàn thiện và bàn giao cho Người dùng Aibat đều được xác nhận bởi dòng chữ "Cung cấp bởi Aibat" có gắn link về trang chủ và để chế độ nofollow tại vị trí chân trang website. Tương tự như tem bảo hành đối với các sản phẩm khác, điều này xác nhận trách nhiệm của Aibat cũng như đảm bảo quyền lợi sử dụng các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng đối với website.

12. XỬ LÝ SỰ CỐ

Người dùng Aibat có trách nhiệm thông báo ngay Aibat khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với Aibat để Aibat có thể khắc phục sớm nhất vấn đề cho Người dùng Aibat. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Người dùng Aibat có trách nhiệm phối hợp với những bên liên quan để giải quyết. Người dùng Aibat hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, Aibat luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên Aibat sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu thông tin sự cố của Người dùng Aibat.

13. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Sau khi bàn giao các thông số quản trị dịch vụ cho người dùng, Aibat không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác về những thông tin của Người dùng Aibat trên phần mềm, website, ứng dụng của người dùng Aibat. Đồng thời, Aibat không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường cho người dùng Aibat và bên thứ ba đối với các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, vô ý, vô hình, các thiệt hại về lợi nhuận, doanh thu, uy tín phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Aibat sau khi Aibat đã bàn giao cho Người dùng Aibat.

Aibat chắc chắn sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc trách nhiệm liên đới nào đối với hậu quả của việc truy cập trái phép đến máy chủ, Website Aibat/Ứng dụng Aibat; trang thiết bị và dữ liệu của Người dùng Aibat hoặc dữ liệu cá nhân của Người dùng Aibat vì tai nạn, phương tiện bất hợp pháp, thiết bị của Bên thứ ba và các nguyên nhân khác nằm ngoài sự kiểm soát của Aibat.

Như một điều kiện khi sử dụng Website, Ứng dụng này, Người dùng Aibat đồng ý rằng Aibat, nhân viên, các tổ chức thành viên, cổ đông, đại lý, nhà cung cấp của Aibat sẽ không chịu trách nhiệm với Bên thứ ba nào về các thiệt hại về lợi nhuận, cơ hội kinh doanh hoặc thiệt hại, chi phí phát sinh trực tiếp hay gián tiếp vì kết nối với Website Aibat/Ứng dụng Aibat hay sử dụng các Dịch vụ khác của Aibat.

Aibat cũng sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thông tin của các Website/ Ứng dụng của Bên thứ ba có liên kết với Website Aibat/Ứng dụng Aibat. Ngoài ra, Người dùng Aibat cũng hiểu rằng, Aibat không có trách nhiệm và thẩm quyền xác nhận, chứng nhận thông tin và chất lượng dịch vụ, sản phẩm hay bồi thường các thiệt hại liên quan đến việc Người dùng Aibat có sử dụng dịch vụ, sản phẩm được quảng cáo trên Website/ Ứng dụng của Bên thứ ba. Aibat khuyến nghị Người dùng Aibat nên tìm hiểu đối tác thật kỹ càng trước khi xúc tiến hợp tác để tránh các thiệt hại không mong muốn xảy ra. Aibat không bảo đảm cũng như không chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Người dùng Aibat sau khi sử dụng dịch vụ.

14. ĐẢM BẢO CUNG CẤP DỊCH VỤ

Website Aibat/Ứng dụng Aibat và các tính năng đi kèm của Ứng dụng được cung cấp trên cơ sở “có thể thực hiện được”. Aibat sẽ không bảo đảm rằng Ứng dụng của chúng tôi sẽ luôn luôn sẵn sàng, luôn có thể sử dụng, không bao giờ bị gián đoạn, đúng thời gian, không có lỗi bởi các sự cố như: Hacker, mất mạng Internet trên diện rộng…. Tuy nhiên, Aibat và các nhân viên của Aibat sẽ cam kết cố gắng trong mọi điều kiện và làm hết sức khả năng có thể để đảm bảo rằng Website và Dịch vụ của Aibat luôn được sẵn sàng cho việc sử dụng. Aibat cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và hỗ trợ trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống nhanh chóng.

15. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Người dùng Aibat có thể truy cập và tra cứu tài liệu hướng dẫn ngay trang Hướng dẫn sử dụng của Aibat. Tuy nhiên, Aibat có thể sẽ không cung cấp cho Người dùng Aibat bất kỳ hướng dẫn sử dụng nào dưới dạng văn bản in ấn. Tài liệu hướng dẫn sử dụng sẽ được Aibat gửi kèm với email xác nhận tài khoản ngay sau khi Người dùng Aibat đăng ký tài khoản thành công.

16. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, Aibat sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Người dùng Aibat, trường hợp cần thiết, Aibat có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. Aibat sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Người dùng Aibat trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

b) Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và Aibat, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra Toà án kinh tế Hà Nội giải quyết.